Lýðræðisbyltingin á Laugum!

Góð frétt sem gleður mitt hjarta gamla hjarta. Mínir gömlu sveitungar láta í sér heyra og krefjast réttar síns, það líkar mér vel og sýnir að lýðræðisbyltingin er nú um allt land. Pósthúsið á Laugum er mér kært frá fornu fari enda var það í umsjá fjölskyldu minnar um langa hríð og ég átti þess kost að starfa þar, m.a. sem „póstmeistari“. Þetta er tiltölulega umfangsmikið landsbyggðarpósthús með símaþjónustu sem þjónað hefur bændum, skólafólki og fyrirtækjum á Laugum og í sveitarfélaginu sem nú er talsvert stærra en þegar ég var að alast þar upp.
mbl.is Lokun pósthúss frestað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband