Hryðjuverkalögum beitt gegn Landsbanka vegna peningaþvættis?

Eru hér að koma fram ástæður þess að Bresk stjórnvöld beittu hryðjuverkalögum gegn Landsbankanum í haust? Hverjir eru að fela eignarhald sitt eða dylja fé og eignir á Tortola og hvers vegna? Vona að þetta skýrist sem fyrst.
mbl.is Skattaskjólin misnotuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Akkúrat Hermann! Nú er fólk loksins að vakna!

Thor Svensson (IP-tala skráð) 14.2.2009 kl. 21:44

2 Smámynd: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson

Einmitt þetta hef ég alltaf óttast að væri tilfellið - aldrei getað tekið undir fordæmingu á Bretum vegna ég þess að ég hef ekki treyst mér til að skrifa undir að íslensku bankaeigendurnir væru sakleysingjar í peningaþvættismálum. Það verða aðrir að taka sér hvítþvottinn en ég.

Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, 15.2.2009 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband